บริการ Google Street view Inside หรืออีกชื่อคือ Business View เพิ่งเริ่มให้บริการครั้งแรกในเมืองไทยเมื่อเดือนกันยายน 2558 ที่ผ่านมานี้ โดยทางบริษัทได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการในการถ่ายภาพภายในอาคารแบบ 360องศา สำหรับธุรกิจร้านค้า ร้านอาหาร โรงแรม รีสอร์ท โชร์รูม หรือธุรกิจใดๆ ก็สามารถติดต่อเรียกช่างภาพที่ได้รับการอบรมจากทางกูเกิลไปถ่ายภาพในสถานที่ธุรกิจของคุณได้
บริการถ่ายภาพGoogle streetview inside

เปรียบเสมือนทัวร์เสมือนจริง ชมธุรกิจของคุณแบบ 360 องศา เดินไปยังจุดต่างๆในสถานที่ของคุณเปรียบดังลูกค้ามาเดินชมภายในสถานที่ได้ด้วยตัวเอง

ภาพถ่ายแบบ 360 องศา จะได้รับการเชื่อมต่อกับ Google Map ของธุรกิจของคุณ โดยหากธุรกิจนั้น ยังไม่เคยสมัคร Google+ Page และทำการปักหมุดไว้ก่อน ทางบริษัทก็สามารถเข้าไปสร้างโปรไฟล์+ถ่ายภาพ Streetview พ่วงไปด้วยได้

ข้อดีของ Streetview inside คือจะได้รับการเชื่อมไปกับ Google+ Page และหมุดปักของสถานที่นั้นๆ และเชื่อมต่อกับ Streetview ภายนอก ที่ถ่ายโดยรถยนต์สตรีทวิวจากกูเกิลที่เคยวิ่งมาเก็บภาพตามถนน ถ้ามีคนกดไล่ดูภาพ streetview มาตามถนนอยู่ พอมาถึงหน้าสถานที่ของคุณ ถ้าสถานที่นั้นได้ถ่ายรูป streetview inside ไว้ คนดูก็สามารถกดเส้นทางเข้ามาดูบรรยากาศภายในร้านได้เลย เลยเป็นการต่อยอด ทางการค้าได้ดีสำหรับธุรกิจ ที่ลูกค้าอยากได้เห็นบรรยากาศภายในร้าน ก่อนที่จะมาใช้บริการจริง

 

ตัวอย่างภาพถ่าย 360 องศา ร้านอาหาร September All Day Cafe

คลิกชมภาพแบบ 360 องศาที่ลิงค์นี้ https://goo.gl/maps/h4XhikUJK5F2
September-AllDay-Streetviewinside

ตัวอย่างภายถ่าย 360 องศา ร้านอาหาร Fuzio Stylish Italian

คลิกชมภาพแบบ 360 องศาที่ลิงค์นี้ https://goo.gl/maps/PFAS2LxfS7K2

Fuzio-Streetview-Inside-Screenshot1

รูปถ่าย Streetview Inside นี้จ่ายค่าบริการเพียงครั้งเดียว ภาพก็จะถูกผูกไปกับระบบของกูเกิลแมพไปตลอด ไม่ต้องจ่ายเงินเพิ่ม ยกเว้นหากทางร้านมีการ Renovate ภายในร้านใหม่ ปรับเปลี่ยนภายในไปเยอะๆ แล้วอยากเรียกช่างภาพมาถ่ายซ้ำอีกครั้ง ก็สามารถทำได้ (คิดค่าบริการถ่ายเป็นรายครั้งเช่นเดิม)
CamaraMan-360

สนใจบริการ Google Street View Inside

โทรมาสอบถามได้ที่  089-7880835